PSM hưởng ứng tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Sáng ngày 19-5-2023, UBND quận Thanh Xuân tổ chức “Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở thuộc các đơn vị, doanh nghiệp  trên địa bàn quận Thanh Xuân năm 2023”.

Sự kiện diễn ra trong không khí toàn quốc kỷ niệm 133 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2023). Hội thi có sự tham gia của Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM cùng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận nhằm mục đích hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023.

Nhằm tăng cường vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở trong việc tổ chức thực hiện công tác PCCC, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, đẩy mạnh phong trào toàn dân PCCC góp phần kiềm chế thấp nhất số vụ cháy, thiệt hại do cháy gây ra; Không để xảy ra cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tính mạng tài sản của nhân dân, đảm bảo an ninh trên địa bàn quận. Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM rất vinh dự khi được tham gia và đồng hành cùng chính quyền địa phương để nâng cao công tác phòng cháy chữa cháy. Đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật của Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc phần thi “Đội hình máy bơm chữa cháy (sử dụng 01 lăng B phun nước tiêu điểm) với kết quả “Đội thi đạt thành tích khá”.

Đây là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa không chỉ đối với Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM mà còn với cộng đồng xã hội. Hội thi là cơ hội để đội ngũ kỹ thuật của Công ty nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ thuật về chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, là nơi gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ với các đơn vị, doanh nghiệp khác trên địa bàn quận. Tham gia với tinh thần sôi nổi cùng thái độ học hỏi cao, kết quả Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM đạt được còn khẳng định chất lượng và uy tín trong việc đảm bảo công tác PCCC, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng dân cư tại các dự án do Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM quản lý.

Một số hình ảnh của đội ngũ kỹ thuật Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM tại hội thi:

One thought on “PSM hưởng ứng tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *