Tết Trung Thu 2024 mang tên “Lễ Hội Mặt Trăng”

       Tết Trung Thu là ngày Tết cổ truyền của dân tộc, là khoảng thời gian đoàn viên của mỗi gia đình Việt Nam. Với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui và đầy ý nghĩa cho các em nhỏ tại Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex. Ngày 15/9/2024, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM đã phối hợp cùng Tổ dân phố 35 và cộng đồng Cư dân Việt Đức Complex tổ chức chương trình Tết Trung Thu 2024 mang tên “Lễ Hội Mặt Trăng” cho các em nhỏ.

        Chương trình bao gồm các hoạt động trải nghiệm, các tiết mục xiếc, ảo thuật, trò chơi hoạt náo và các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc,….

Một số hình ảnh tại chương trình “Lễ Hội Mặt Trăng”

        Thông qua chương trình, Ban tổ chức cùng các em nhỏ gửi thông điệp và sự sẻ chia tới các bạn nhỏ và đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

 

        Hy vọng các em nhỏ sẽ có được những kỷ niệm khó quên, đồng thời tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình cũng như trong cộng đồng Cư dân tại Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex.

       Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ của Quý Cư dân/Khách hàng đối với Chương trình Tết Trung Thu 2024 mang tên “Lễ Hội Mặt Trăng” tại Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex. Ban tổ chức rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp và tham gia tích cực của Quý Cư dân/Khách hàng cho các hoạt động cộng đồng, để cùng xây dựng một cộng đồng Việt Đức Complex văn minh và đoàn kết.