Ngày hội hiến máu Việt Đức Complex 2024 – Cho đi để nhận lại

Sáng ngày 21/01/2024, “Ngày hội hiến máu Việt Đức Complex 2024 – Cho đi để nhận lại” đã chính thức khai mạc tại tòa nhà chung cư Việt Đức Compex do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM vận động tổ chức.

“Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hiến máu nhân đạo từ lâu đã luôn là hành động nhân văn, một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giây phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.

Phát huy truyền thống nhân ái “Thương người như thể thương thân”, với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương thông qua Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM xin gửi lời kêu gọi tới các Quý Cư dân/Quý Khách hàng tại Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex hưởng ứng “Ngày hội hiến máu Việt Đức Complex 2024 – Cho đi để nhận lại”                                                                                                     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia hưởng ứng tích cực để gắn kết tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội của đại Gia đình Việt Đức Complex. Với tinh thần đó, mỗi Quý Cư dân/Quý Khách hàng đã đóng góp một phần to lớn để xây dựng nên cộng đồng Cư dân Việt Đức Complex đoàn kết, thân thiện, văn minh và thanh lịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM xin chân thành cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ của Quý Cư dân/Quý Khách hàng tại Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex đã dành thời gian, tâm sức quý báu của mình tham dự chương trình “Ngày hội hiến máu Việt Đức Complex 2024 – Cho đi để nhận lại”. Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ PSM rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp và tham gia tích cực của Quý Cư dân/Quý Khách hàng trong các hoạt động cộng đồng để cùng xây dựng nên một không gian sống văn minh, thanh lịch, bình yên với bản sắc riêng tại Việt Đức Complex.